Căn hộ, phòng làm việc của bạn trông khá nhàm chán và thiếu điểm nhấn? Bạn đang có ý định thổi bùng sức sống cho không gian riêng của mình? Còn lựa chọn nào thích hợp hơn một bộ tranh dán tường tranh treo tường 3D với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tranh bộ treo tường cũng như những ưu điểm vượt trội của chúng bạn nhé.

Tranh bộ treo tường tb3002 trang trí cho phòng khách

Giới thiệu tranh bộ treo tường.

Những năm gần đây thị trường tranh dán tường tranh treo tường 3D đã phát triển vô cùng đa dạng về cả chủng loại mẫu mã và chất lượng dịch vụ. Các dòng tranh cổ điển như tranh sơn dầu, phù điêu, tranh thêu, đính đá đã dần hạ nhiệt và thay vào đó là dòng tranh 3D, tranh in theo yêu cầu đang dần chiếm ưu thế. Trong đó, tranh dán tường tranh treo tường là dòng tranh in 3D với bố cục là những mẫu ghép 3,4,5 hoặc 6 bức tranh có chủ đề đồng nhất, màu sắc hài hòa tạo nên một tổng thể hài hòa và vô cùng đẹp mắt. 

Các mẫu tranh dán tường tranh treo tường 3D đã được thiết kế sẵn cả về mặt hình ảnh, màu sắc và kích thước qua bàn tay tài hoa của những nhà mỹ thuật nổi tiếng. Tất cả sẽ được phân loại kĩ càng theo các chủ đề như tranh hoa, tranh phong thủy, tranh vintage,.. và lưu trữ trong một file thông tin có sẵn, vô cùng dễ dàng cho khách hàng tham khảo và lựa chọn mẫu mã phù hợp cho không gian riêng của mình.



Tranh bộ treo tường tb3003 họa tiết đơn giản, tông màu hiện đại trang trí cho phòng khách


4 điểm A+ mà tranh bộ treo tường Tiến Phát mang lại.

Tính thẩm mỹ cao.

Tranh dán tường tranh treo tường 3D với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, thiết kế bố cục lạ mắt không chỉ đóng vai trò làm điểm nhấn giúp thổi bùng sức sống cho không gian căn hộ, văn phòng mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng của của bạn. 

Các chủ đề tranh dán tường tranh treo tường 3D còn mang ý nghĩa đặc biệt về tình yêu, hạnh phúc gia đình cũng như tăng vượng khí cho gia chủ. Sau thời gian làm việc mệt mỏi, những bức tranh sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa âu lo và căng thẳng. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, tranh ảnh còn có tác dụng kích thích tư duy và sự phát triển của não bộ.

Tranh bộ treo tường tb3004 họa tiết cảnh biển, với tông màu xanh dương nhẹ nhàng dùng  để treo phòng ngủ


Chất lượng vượt trội.

Sản phẩm tranh dán tường tranh treo tường được in 3D với mực in cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có độ bền màu rất tốt và đặc biệt tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra, tranh được in trên giấy PP có khổ in dài và rộng, có bề mặt phẳng mịn, không bị co giãn bởi nhiệt độ và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Do vậy, tranh bộ treo tường có tuổi thọ lớn từ 8 tới 10 năm, hầu như chỉ được thay thế khi chủ nhân muốn làm mới không gian bằng mẫu tranh khác.

Tranh bộ treo tường tb3012 họa tiết dễ thương, màu sắc tình yêu nhẹ nhàng để treo trong phòng ngủ


Giá thành hợp lí.

Dòng tranh bộ treo tường nhìn chung có giá rẻ hơn nhiều so với các dòng tranh thủ công như tranh sơn dầu, tranh thêu, tranh phù điêu....Cùng với đó, tranh dán tường tranh treo tường 3D được in trực tiếp và giao bán cho khách hàng, không qua bên trung gian do vậy giá thành phẩm gần như giá gốc. 


Tranh bộ treo tường tb3017 họa tiết con phố với những hàng cây xanh tươi điểm tô những bông hoa hồng đầy màu sắc 

Dịch vụ chuyên nghiệp.

Khi chọn mua tranh dán tường tranh treo tường 3D tại Tiến Phát, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn miễn phí và không cần băn khoăn hay mất nhiều thời gian để cân nhắc mẫu tranh phù hợp cho căn hộ của mình. Khi chọn được mẫu tranh ưng ý, nhà cung cấp sẽ hỗ trợ vận chuyển và hướng dẫn lắp đặt vô cùng tiện lợi.

Tranh dán tường tranh treo tường 3D là lựa chọn tuyệt vời nhất để làm đẹp không gian sống và làm việc của bạn. Vui lòng liên hệ Trang Trí Nhà Tiến Phát tại địa chỉ: 101/40, Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TPHCM hoặc Hotline: 093.292.7878- 033.292.7878 để được tư vấn tận tình.