Để có một không gian sống tươi sáng và tràn đầy năng lượng đòi hỏi chủ nhà phải có óc thẩm mỹ bởi mỗi một đồ dùng trong nhà phải được kết hợp hài hòa, hợp lý với nhau. Bước vào ngôi nhà, thu hút ánh nhìn của khách bao giờ cũng là tường nhà, bạn sẽ nhàm chán với những màu sơn đơn điệu nhưng với giấy dán tường thì không hề. Vậy thì trang trí sản phẩm như thế nào để có một không gian tươi mới? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!.

Giấy dán tường gdt05 họa tiết trơn, tông màu xanh xám đơn giản, nhẹ nhàng
Giấy dán tường gdt05 họa tiết trơn, tông màu xanh xám đơn giản, nhẹ nhàng

Những lưu ý khi trang trí giấy dán tường để có một không gian hoàn hảo.

  • Nên căn cứ vào diện tích của ngôi nhà nhỏ hay rộng để chọn các giấy dán tường họa tiết giúp bạn mở rộng hay thu hẹp không gian.
  • Trên giấy đã có sẵn các họa tiết nên việc treo những bức tranh sẽ giúp cho không gian càng trở thêm rối ren hơn, kém sự hấp dẫn, bắt mắt. Còn nếu bạn vẫn muốn treo tranh thì có thể sử dụng giấy loại trơn.
  • Trong ngôi nhà không nhất thiết chỗ nào bạn cũng cần trang trí giấy dán tường. Đôi khi chúng ta chỉ cần trang trí theo cách tạo hiệu ứng hay phản chiếu để làm nổi bật lên thôi.
  • Để không lãng phí hay nói cách khác tạo nên sự đồng bộ giữa các vật dụng trong nhà thì bạn có thể tận dụng giấy thừa để trang trí lên bàn, ghế, tủ…


Giấy dán tường gdt08 họa tiết trơn, tông màu hồng đơn giản đầy đáng yêu phù hợp cho phòng ngủ
Giấy dán tường gdt08 họa tiết trơn, tông màu hồng đơn giản đầy đáng yêu phù hợp cho phòng ngủ

Cách trang trí giấy dán tường theo họa tiết.

Đáng yêu với họa tiết máy bay của bé

Sử dụng họa tiết này, bé nhà bạn sẽ thấy thật gần gũi với thiên nhiên biết bao. Cùng với những đám mây và những chiếc máy bay đủ màu sắc thật đáng yêu và ngộ nghĩnh làm sao. Giúp bé nhà mình ngày càng thông minh hơn, tăng tính sáng tạo. Giấy dán tường giúp cho không gian của bé dường như được làm mới chỉ với vài bước đơn giản mà không bỏ ra nhiều chi phí và nhiều thời gian. Đó là điều mà cha mẹ nào cũng mong muốn làm cho con cái của mình. 


Giấy dán tường gdt18 họa tiết mây và máy bay đầy màu sắc đáng yêu
Giấy dán tường gdt18 họa tiết mây và máy bay đầy màu sắc đáng yêu


Độc đáo, mới lạ với bảy sắc cầu vồng cùng bé yêu.

Bạn thường nghe thấy câu “sau cơn mưa sẽ xuất hiện cầu vồng” và hẳn là sau cơn mưa trời sẽ sáng. Hãy biến câu nói đó thành hiện thực ngay trong ngôi nhà của bạn với giấy dán tường màu cầu vồng. Chắc hẳn thấy cầu vồng là bạn sẽ thấy một khối màu sắc sống động, nó sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với màu và họa tiết này thì không cần phải trang trí khắp căn phòng cũng đã thu hút được ánh nhìn rồi. Kết hợp với đồ nội thất gam màu nhạt nữa thì phải nói là đỉnh của đỉnh!.


Giấy dán tường gdt19 họa tiết cầu vồng cùng bé yêu với tông màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản
Giấy dán tường gdt19 họa tiết cầu vồng cùng bé yêu với tông màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản


Dịu mát nhưng không kém tươi sáng với gam màu xanh.

Màu xanh có nhiều cấp độ nhưng quan trọng hơn là màu xanh cho thấy sự dịu mắt, giảm cái nóng nực của mùa hè và thấy thân thiện với thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn màu xanh dương, xanh hòa bình…cho không gian của bạn hoặc những kiểu giấy dán tường có điểm màu xanh thôi cũng đủ nổi bật rồi.
Chúng tôi mong muốn những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình một cách tốt nhất. Nếu bạn đang cần loại giấy dán tường có chất lượng, mực in nhập từ Nhật Bản, keo dán nhập từ Hàn |Quốc hãy liên hệ ngay với Trang Trí Nhà Tiến Phát để được tư vấn tận tình.