Giấy dán tường Hàn Quốc là một trong những sản phẩm dùng để trang trí trong gia đình, đặc biệt là phòng khách. Đây là nơi gia đình sum họp hay tiếp những vị khách quý. Do đó nơi đây cần thể hiện phong cách của gia chủ. Liệu sản phẩm giúp ích được gì? Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh!

Giấy dán tường Hàn Quốc- tạo tính thẩm mỹ cho không gian.

Như đã nói ở trên, phòng khách là không gian quan trọng nhất trong gia đình nên được nhiều gia chủ đầu tư và chú trọng. Chính vì thế, việc lựa chọn giấy dán tường Hàn Quốc để trang trí là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn:

  • Với những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có họa tiết hình lá cây dập nổi, màu sắc trung tính sẽ làm nổi bật không gian phòng khách đặc biệt đối với những gia đình mang phong cách cổ điển
  • Bạn cũng có thể biết đến với mẫu giấy dán tường giả gạch không chỉ dùng được ở phòng khách mà phòng ngủ cũng rất phù hợp. Với tông màu trắng, giấy dán tường Hàn Quốc sẽ mang lại sự hiện đại cho phòng khách mà không sợ bị lỗi thời, màu xanh mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên, màu hồng mang lại sự ngọt ngào và lãng mạn.
  • Với loại giấy có màu sắc trầm như xám, màu nude, màu ghi,.. cùng hoa văn chìm và đơn giản sẽ tạo cho không gian sự sang trọng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho không gian.

Giấy dán tường 3d in theo kích thước yêu cầu với chủ đề phong cảnh đẹp, trang trí cho phòng khách

Giấy dán tường Hàn Quốc tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia chủ.

Một loại giấy dán tường vừa đẹp về mẫu mã lại có giá thành rẻ thì không thể bỏ qua giấy dán tường Hàn Quốc, đặc biệt đối với không gian rộng như phòng khách. Các mẫu giấy dán tường trên thị trường dao động từ 150.000đ - 200.000đ/1m2 thì giấy dán tường Hàn Quốc có giá khoảng 100.000đ/1m2 mà chất lượng thì không hề kém. Sản phẩm được sản xuất nhờ dây chuyền hiện đại, đã qua rất nhiều khâu kiểm tra, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm và cần được tư vấn hỗ trợ tốt hơn, hãy liên hệ trực tiếp Hotline: 093.292.7878- 033.292.7878 để được tư vấn tận tình!

Giấy dán tường 3d in theo kích thước yêu cầu với chủ đề phong cảnh thành phố về đêm, trang trí cho phòng khách thêm sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc dành cho phòng khách, nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất. Bạn sẽ có một không gian đẹp, sang trọng mang đậm phong cách cá nhân.