Chất liệu tranh dán tường 3D khổ lớn là chất liệu? Giá cả trên thị trường như thế nào?

Chất liệu tranh dán tường 3D khổ lớn là chất liệu? Giá cả trên thi trường như thế nào?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều chất liệu tranh dán tường 3D khác nhau: PP kim sa, vải kim tuyến, PP màng mờ,.... Đa dạng chất liệu giúp cho việc lựa chọn trang trí của khách hàng trở nên dễ dàng. Nhưng bên cạnh đó, không thiếu những sản phẩm kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường với giá cực rẻ với những sản phẩm có mùi và lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Giá cả trên thị trường:

Nhiều khách hàng sẽ luôn so sánh giá bên này với giá của bên khác. Nhưng họ ko không hiểu một điều giá rẻ sẽ đi đôi với mực in và giấy in kém chất lượng. Chúng ta hãy luôn là những khách hàng sáng suốt để lựa chọn những bức tranh dán tường 3D được in ra từ máy móc hiện đại nhất, mực được sử dụng để in là mực Nhật, giấy được dùng để in được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tranh dán tường 3D được bán theo m2. Giá dao động từ 300k/m2 đến 350k/m2, tùy chất liệu và kích thước của khách hàng đặt, giá đã bao gồm thợ thi công cho khu vực TPHCM.

Tranh dán tường họa tiết 3D nhiều màu sắc phù hợp cho phòng khách

Tại sao bạn nên chọn Tranh dán tường 3D Tiến Phát?

Tranh dán tường 3D Tiến Phát Decor có nhiều ưu điểm vượt trội:

  •  Độ bền tranh 3D trên 10 năm
  •  Tranh in ra có màu sắc chân thật, sống động, vô cùng bắt mắt
  •  Với công nghệ máy móc và chất liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài: mực Nhật, giấy Hàn Quốc. 
  •  Đa dạng nhiều chủ đề để khách lựa chọn như: tranh phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phong cảnh thiên nhiên, cảnh biển, nghệ thuật,...
  •  Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm, tận tâm với nghề.
  •  Giá thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  •  Có thể in được tranh khổ lớn và khổ nhỏ, kích thước tùy ý khách hàng 
  •  Sử dụng ở nhiều nơi như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, trần nhà, shop thời trang, quán coffee, quán ăn, trường học, nhà sách, quán trà sữa,...
  • Sử dụng kẹo bột và keo sữa được làm từ lá cây, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tranh dán tường 3D họa tiết các vòng trờn đơn giản, với gam màu xanh lá tươi mát, phù hợp để điểm tô cho phòng ngủ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất tranh dán tường 3D, thiết kế và thi công cho khách, Tiến Phát Decor đã áp dụng công nghệ in tranh 3D tiên tiến, mực Nhật, giấy Hàn. Nguồn vật liệu 100% đã được kiểm duyệt, nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy, Tiến Phát Decor luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường nhất. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ tư vấn, thi công chuyên nghiệp đã giúp cho Tiến Phát Decor ngày càng vững mạnh và được nhiều khách hàng tin yêu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hotline: 093.292.7878- 033.292.7878.