Tranh dán tường tranh treo tường 3D từ lâu đã trở thành ý tưởng trang trí không gian làm việc vô cùng độc đáo, đặc biệt tại các nhà hàng, khách sạn hay spa. Không chỉ là điểm nhấn ấn tượng mang tính nghệ thuật, tranh còn là động lực, giúp nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. Đồng thời để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng mỗi khi đến.

Tranh bộ treo tường tb3015 họa tiết trái cây ngộ nghĩnh, dễ thương dùng để treo trong văn phòng làm việc
Tranh bộ treo tường tb3015 họa tiết trái cây ngộ nghĩnh, dễ thương dùng để treo trong văn phòng làm việc

Gợi ý tạo nét nhấn nhá cho không gian làm việc nhờ tranh dán tường tranh treo tường 3D.

Trong một vài nghiên cứu, người ta chỉ ra rằng sử dụng tranh dán tường tranh treo tường 3D tại không gian làm việc sẽ giúp cải thiện năng suất cho nhân viên và níu chân được nhiều khách hàng. Thế nhưng còn tùy thuộc vào không gian mà chúng ta cần chọn ra những bộ tranh phù hợp nhất. 

Tranh bộ treoTranh bộ treo tường tb3014 với họa tiết hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc xanh và tím tạo cho không gian làm việc nhẹ nhàng, tươi mới tường tb3015 với họa tiết hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc xanh và tím tạo cho không gian làm việc nhẹ nhàng, tươi mới
Tranh bộ treo tường tb3014 với họa tiết hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc xanh và tím tạo cho không gian làm việc nhẹ nhàng, tươi mới


Với không gian Spa.

Spa là điểm tới của những vị khách hàng muốn thư giãn và làm đẹp. Bên cạnh chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên, bạn cần phải tạo một không gian yên tĩnh, nhưng không nhàm chán. Để giúp không gian trở nên ấn tượng và phá cách hơn, hãy chọn cho mình những bức tranh dán tường tranh treo tường 3D độc đáo như: 

  • Tranh bộ theo hướng thiên nhiên như tranh hoa lá, tranh nước chảy, tranh dòng suối hay con sông tạo sự êm dịu. 
  • Các bức tranh decor combo liên quan đến công việc của bạn là chăm sóc và làm đẹp,...

Tranh dán tường tranh treo tường 3D spa thực sự rất đa dạng và dễ dàng lựa chọn. Song, bạn cần phải biết tận dụng chúng, bằng việc chọn tranh theo màu sắc ở thiết kế nội thất. Tất cả cần phải hài hòa để tránh làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. 

Tranh bộ treo tường tb4001 họa tiết cô gái đầy nghê thuật, tông màu hiện đại đầy nghệ thuật
Tranh bộ treo tường tb4001 họa tiết cô gái đầy nghê thuật, tông màu hiện đại đầy nghệ thuật 


Với không gian nhà hàng.

Tranh dán tường tranh treo tường 3D chính là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn tạo nên những dấu ấn đẹp trong lòng thực khách. Song, tùy thuộc vào công việc kinh doanh mà nhà hàng sẽ phải chọn lựa ra những bộ tranh sao cho phù hợp.

  • Kinh doanh món Việt: chọn những bộ tranh toát lên được phong thái dân dã, hơi hướng chốn xưa với hình ảnh làng quê, tre trúc, tàu thuyền,.. với những món ăn thuần Việt. Với những món ăn hiện đại, chọn những khung tranh màu sắc tươi sáng, lược bớt đi chi tiết rườm rà nhưng vẫn lột tả được sự sang trọng. 
  • Kinh doanh món Tây: tạo sự hiện đại, sang trọng với tranh Châu Âu hùng vĩ, cổ điển hay lãng mạn.
  • Có thể chọn tranh theo ý thích của chủ nhà hàng, song vẫn phải lưu ý đến sự hài hòa với không gian nội thất.

Tranh bộ treo tường tb4002 họa tiết các chú chim và hoa lá với tông màu tươi xanh, mới lạ
Tranh bộ treo tường tb4002 họa tiết các chú chim và hoa lá với tông màu tươi xanh, mới lạ

Với không gian khách sạn.

Khách sạn là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi của hầu hết các vị khách. Với phòng đơn, có thể chọn những bộ tranh dán tường tranh treo tường 3D theo hướng tối giản tạo không gian yên tĩnh nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Với phòng đôi, hãy chọn những bộ tranh theo hướng lãng mạn với màu sắc quyến rũ hơn.

Tranh bộ treo tường tb4000 họa tiết cô gái trong trang phục đầy quyến rũ và nghệ thuật
Tranh bộ treo tường tb4000 họa tiết cô gái trong trang phục đầy quyến rũ và nghệ thuật


Địa chỉ nào sẽ giúp không gian kinh doanh của bạn trở nên ấn tượng hơn?

Tìm được những nhà cung cấp tranh dán tường tranh treo tường 3D không khó, mà dễ thì cũng không hẳn. Thực tế, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mà khách hàng có thể lựa chọn. Song nếu đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với:

  • Giá thành hợp lý, đi đôi với chất lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm được in ấn từ chất liệu Nhật Bản, cam kết rõ nét, không bay màu, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
  • Bộ tranh không bị ảnh hưởng dưới bất kỳ tác động nào của thời tiết.
  • Được tư vấn chọn tranh bộ treo tường tận nhà.

Vui lòng liên hệ Trang Trí Nhà Tiến Phát  tại địa chỉ: 101/40 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TPHCM, hoặc Hotline: 093.292.7878- 033.292.7878 để được tư vấn sản phẩm tận tình.